$nbsp;

X

Tin tức

5 Lý Do Nên Mua Ford Focus Mới!

Từ lâu, phân khúc xe hạng C luôn là sự chọn lựa của rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi tầm giá vừa phải nhưng vẫn đáp ứng được nhiều điều kiện di chuyển khác nhau, như đô thị, cao tốc hay cả những vùng quê. Do đó, việc làm nổi bật sản phẩm của mình ở phân khúc này hoàn toàn không phải là điều dễ dàng.

Giới thiệu xe Ford Explorer 2017

Nếu gia đình bạn có đông thành viên, chắc hẳn bạn sẽ muốn có một chiếc xe rộng rãi để có thể đủ chỗ ngồi cho tất cả mọi người. Đồng thời, bạn cũng muốn một chiếc xe có sức kéo tốt cũng như tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn sở hữu thiết kế đẹp mắt, nôi thất tiện nghi. Câu trả lời dành cho bạn chính là Ford Explorer 2016, chiếc SUV này sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu kể trên, thậm chí còn có thể tốt hơn nữa.

Thông Số Kỹ Thuật Xe Ford Everest Mới Nhất

Thông số kỹ thuật xe Ford Everest và những ưu điểm trên xe, Tải trọng và Thông Số Kỹ Thuật xe Ford Everest là những thông tin cũng rất là cần thiết mỗi khi bạn chọn mua xe. Mọi thông số kỹ thuật sẽ giúp bạn hiểu và nắm rõ hơn được các chi tiết nó để có thể dễ dàng bảo dưỡng sẽ và nắm “bệnh” xe nhanh hơn. Phụ tùng xe bạn muốn thay thể cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều với những thông số kỹ thuật trong hướng dẫn dưới đây.

Những nguyên tắc vàng khi mua ô tô cũ

Cân đối tài chính, chọn xe phù hợp với mục đích sử dụng, không mua xe đi quá 5 năm, tránh được những xe đã qua mông má… thì việc mua một chiếc xe cũ sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều lợi ích.

Cân đối tài chính

Theo các...

Ford Everest ,Santa Fe và Fortuner cuộc đua tranh thú vị trong phân khúc SUV

Những chiếc xe SUV 7 chỗ như Ford Everest ,Santa Fe và Fortuner …ngày càng nhận được sự quan tâm của khách hàng Việt không chỉ vì thiết kế khá bắt mắt, không gian nội thất thiết kế rộng rãi hơn mà còn vì nhiều tính năng an toàn hiện đại được sử dụng.

Ba SUV bảy chỗ...

Bắt gặp Maserati Granturismo MC Stradale chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Ngoài ra, phiên bản hiệu suất cao của Maserati GranTurismo còn được trang bị bộ la-zăng 20 inch 5 chấu đơn thể thao mới, đi cùng hệ thống phanh Brembo hiệu suất cao với các má phanh bằng carbon-gốm khá ấn tượng. Trong khi đó, phần đuôi xe không có nhiều sự thay đổi so với Maserati Granturismo tiêu chuẩn.